Thiết kế nhà phố 5 tầng theo phong cách tân cổ điển

1 comment

Đây là một mẫu nhà phố theo phong cách tân cổ điển vừa hiện đại vừa mang đến nét sang trọng đến ngôi nhà của gia đình chị Kim, tại thành phố Hà Nội. Ngôi nhà thự sự mang một sức hút lớn với tông màu trắng phù hợp với các nét chi tiết tân cổ điển. Mặt tiền ngôi nhà được trang trí nhiều các hoạt tiết hoa văn được thiết kế tỉ mỉ, hệ khung sắt lan can phù hợp với nét kiến trúc này mang đến thẩm mỹ tốt và sang trọng.


B2


Mặt tiền của tầng 1 được ốp đá cao cấp, cửa chính sử dụng toàn bộ chất liệu kính chịu lực mang lại sự hiện đại và cao cấp cho ngôi nhà, đồng thời mở rộng tầm nhìn vào không gian nội thất trong nhà.


MB TANG 1


Bố trí mặt bằng tầng 1: gara để xe ở trước nhà, sâu vào bên trong là không gian phòng ăn và bếp, cầu thang được đặt giữa gara và bếp. Một phòng vệ sinh chung đặt dưới chân cầu thang tận dụng diện tích ngôi nhà. Một vài các mẫu ảnh nội thất theo phong cách tân cổ điển được gợi ý cho gia chủ.


MB TANG 2


Bố trí mặt bằng tầng 2: với phòng ngủ chính, phòng khách với không gian rộng thiết kế với khung cửa lớn mở rộng tầm nhìn ra một chuỗi dài bồn hoa được thiết kế ngoài cửa sổ. Nội thất gỗ hiện đại kết hợp cùng hệ thống ánh sáng ấp áp, hệ rèm sang trọng cùng các chi tiết trang trí nội thất tuyệt vời cho phong cách tân cổ điển.



MB TANG 3


Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ với không gian phòng tắm khép kín hiện đại


MB TANG 4


Tầng 4: gồm phòng thờ, vườn cây cảnh trong nhà cùng hệ thống phòng sục massage cao cấp cho các thành viên thư giãn sau những ngày làm việc vất vả, một phòng ngủ nhỏ cho khách cũng được bố trí tại tầng này.


MB TANG 5


tầng 5 là không gian sân thượng cùng không gian giặt giũ đồ đạc và phơi phóng.


B3



Original article: Thiết kế nhà phố 5 tầng theo phong cách tân cổ điển

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Thiết đẹp rất đẹp và hiện đại!


    Thiết bị bếp Teka

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.