Nội thất biệt thự nhà anh Giản

Leave a Comment

Một ngôi biệt thự đẹp không chỉ đơn thuần là kiến trúc hợp lý, công năng hoàn hảo mà nó còn cả phần quan trọng là nội thất. Thiết kế nội thất mang lại một không gian sống và sinh hoạt hoàn chỉnh hơn cho gia đình, một không gian đầm ấm mang lại sức sống và niềm vui cho gia đình.


Nội thất nhà anh Giản được Green House Việt Nam hoàn thành hồ sơ thiết kế trong tháng 6 năm 2014, với phong cách thiết kế hiện đại, năng động nhưng mang được sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi biệt thự của gia đình anh.
phong khach 3


Thiết kế nội thất phòng khách mang đến sự sang trọng, lịch thiệp và thân thiện là không gian tiếp khách chính của gia đình nên thiết kế được đầu tư kĩ càng, mang lại sự hài lòng của chính chủ đầu tư và bạn bè. Thiết kế sử dụng sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo mang đến sự không gian ấm áp cho ngôi nhà.


phong an


Phòng bếp và bàn ăn được sử dụng chất liệu gỗ cao cấp với màu nầm trầm tương phản với màu sắc tươi sáng của không gian xung quanh.


NC4


Thiết kế phòng ngủ chính của gia đình, một không gian mang đến sự ấm áp và sang trọng với các đồ nội thất gỗ cao cấp kết hợp cùng các mảng giấy dán tường với họa tiết tinh tế.


PN11


Các không gian phòng ngủ khác của gia đình đều được bố trí hợp lý khi có những khung cửa số lớn với tầm view tuyệt vời ra không gian biệt thự bên ngoài. Đồng thời các ô cửa giúp căn phòng có được ánh sáng tốt hơn và cũng là không gian lấy gió tự nhiên làm mát không gian riêng tư này.


PN21    PN33 pn41     PSHC3


Không gian phòng sinh hoạt chung của gia đình được thiết kế tỉ mỉ đem lại sự đầm ấm cho không gian sum họp gia đình. Các chi tiết gỗ được sử dụng hoa văn với các chi tiết tinh tế trang trí cùng với các hoa văn của giấy dán tường sang trong mang đến không gian ấn tượng.



Original article: Nội thất biệt thự nhà anh Giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.