Thiết kế biệt thự hiện đại với kiến trúc tinh tế

1 comment

Một biệt thự tuyệt vời mà Green House Việt Nam chúng tôi vừa thực hiện trong thời gian gần đây. Biệt thự hiện đại với kiến trúc tinh tế với nhiều nét hoa văn, chi tiết kiến trúc được thiết kế tỉ mỉ mang đến sức hút và sự sang trọng cho ngôi nhà này.


Thiết kế biệt thự nhà Chị Hiền được thiết kết theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng bên cạnh đó vẫn mang nhiều các yếu tố nghệ thuật tạo nét đẹp kiến trúc tinh tế. Nhờ các mảng hoa văn bằng gốm được bố trí ở ngoại thất cùng các chi tiết hoa văn trên lan can ban công, mái, hệ hống phào chỉ đơn giản những cũng làm cho ngôi biệt thự thu hút hơn rất nhiều.


thiet ke biet thu chu L


Thiết kế biệt thự 3 tầng này của gia đình chị Hiền được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo của ngoại thất, các điểm nhấn hoạt tiết gốm màu vàng nhạt tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cho ngôi nhà. Sử dụng mái dốc với chất liệu cao cấp ngôi nhà mang một vẻ đẹp của sự hiện đại và cao cấp.
mat bang tang 1


Mặt bằng tầng 1 của biệt thự từ cửa chính đi vào là phòng khách, cầu thang bộ và sâu vào trong là 1 phòng ngủ. Phòng ăn và bếp được đưa sang khối kiến trúc bên trái và phòng thờ được đặt ở phía trước. Phòng vệ sinh chung tại tầng 1 được thiết kế ở phần diện tích chân cầu thang nhằm tiết kiệm diện tích không gian cho ngôi nhà, bên ngoài được bao bọc bởi cây xanh và sân cỏ, giúp biệt thự cho một khoảng không gian nhỏ cho trẻ vui chơi và là không gian xanh bổ sung cho tổng thể của biệt thự. Mỗi không gian đều được các kiến trúc sư của Green House Việt Nam gợi ý các ý tưởng cho không gian nội thất của gia đình, giúp gia chủ có được cái nhìn rõ hơn về ngôi nhà.


mat bang tang 2


Mặt bằng tầng 2 được bố trí với 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung cho gia đình, các hệ thống ban công thoáng và rộng giúp các phòng cho được khoảng không gian thư giãn tuyệt vời. Các phòng ngủ cũng được thiết kế với cửa rộng có khả năng đón gió mát vào phòng, cũng có thể linh hoạt để lấy ánh sáng tự nhiên rất tốt cho việc sinh hoạt. 1 khu vực ban công lớn trước phòng sinh hoạt chung có mục đích tạo dựng nơi trò chuyện ngoài trời, hay đơn giản là không gian cho bạn ngồi thư giãn ngắm nhìn không gian bên ngoài trong những lúc rảnh dỗi.


Mat bang tang 3


 


Không gian bố trí mặt bằng của tầng 3 gồm 2 phòng ngủ, không gian giặt đồ và sân phơi cùng 1 phòng kho để đồ dùng của gia đình. 1 không gian bàn trà cũng được thiết lập tại tầng 3 cho những phút giây bầu bạn chuyện trò cùng khách khứa hay với các thành viên khác trong gia đình.



Original article: Thiết kế biệt thự hiện đại với kiến trúc tinh tế

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Thiết kế rất đẹp, hiện đại và sang trọng.

    Thiết bị bếp Teka

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.