Mẫu nhà ống đẹp 2014

Leave a Comment

Nhà ống là kiến trúc nhà được sử dụng rộng rãi và phổ biển ở Việt Nam, việc thiết kế và sử dụng nhà ống làm không gian sinh hoạt của gia đình không còn xa lạ với tất cả mọi người. Vậy kiến trúc nhà ống là gì?


Kiến trúc nhà ống


Nhà ống là một kiểu kiến trúc nhà liền kề, là loại nhà lâu đời và phổ biến nhất ở các đô thị từ châu Á đến châu Âu. Nhà thường có chiều rộng nhỏ và sâu về bên trong theo kiểu hình khối chữ nhật. Nguyên nhân nhà ống phổ biến là do giá thành thiết kế và xây dựng rẻ, chi phí vận hành thấp nhất và có sự đảm bảo tính cộng đồng cũng như tính biệt lập khá tốt. Và hiển nhiên ở các khu vực càng đắt đỏ thì mặt tiền lại càng bé.


Mẫu nhà ống đẹp 2014 được thiết kế bởi Green House Việt Nam


Các thiết kế nhà ống hiện nay có nhiều cách tân và thiết kế đẹp hơn, phù hợp hơn với điều kiện sống, nhà ống được thiết kế dùng cho sinh hoạt hoặc có thể dùng làm không gian kinh doanh kết hợp với nhà ở. Cách bố trí không gian trong nhà ống thường chia thành hai vùng không gian chính là trước và sau, phần cầu thang thường được bố trí ở giữa nhà, đảm bảo cho việc di chuyển được thuận tiện và phân biệt các không gian trong nhà được rõ rệt.


Một số các mẫu thiết kế nhà ống đẹp được gợi ý thiết kế trong năm 2014 này.


 phoi-canh-nha-anh-Giang-1 PC1 B2 thiet-ke-nha-anh-thinh-1 phoi-canh-nha


Phối cảnh Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh và làm văn phòng cho thuê


Thiết kế nhà ống kết hợp với văn phòng cho thuê


Phoi-canh-nha-chi-thu


 


Các mẫu nhà ống 2014 hiện nay đều có xu hướng thân thiện với môi trường xanh, có nổi bật về thẩm mỹ tạo dựng không gian sống tốt cho gia đình trẻ hiện nay.


———————————————————————–


Công ty kiến trúc và xây dựng Green House Việt Nam
Đ/C: P2401 – tòa nhà Sông Đà SDU – Hà Đông – Hà Nội
Email: greenhouse.jsc@gmail.com
www.kientrucnha.net



Original article: Mẫu nhà ống đẹp 2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.