Thiết kế nhà ống 7 tầng

1 comment

Một thiết kế nhà 7 tầng trên diện tích nhỏ chỉ có 31m2 mặt bằng, thiết kế nhà được hoàn thành trong tháng 5, 2014 tại thành phố Bắc Giang. Chủ đầu tư là gia đình chị Phương mong muốn có được nơi sinh hoạt tốt cho gia đình, vì diện tích đất khá nhỏ nên chị và gia đình chọn giải pháp xây dựng nhà với thiết kế 7 tầng để có đủ không gian sinh hoạt cho các thành viên của gia đình.


phoi canh nha chi phuong PA2


Ngôi nhà được xây dựng với tông màu trắng truyền thống mang được sự hợp lý trong cả kiến trúc lẫn thẩm mỹ. phần tầng 1 và 2 với tồng màu thẫm hơn mang đến sự vững chắc khỏe khoắn cho ngôi nhà. Với mặt tiền bị vát một phần không gian, nên tầng 1 được làm nhô ra một phần giúp không gian các tầng trên ngôi nhà được vuông vắn đồng thời là giải pháp hợp lý tăng không gian diện tích sinh hoạt cho gia đình gia chủ.


MB TANG 11


Mặt bằng tầng 1 nhỏ chỉ dùng làm gara để xe cho gia đình, 1 wc chung và không gian thiết kế cầu thang cho gia đình. Với những ngôi nhà có chiều cao lớn như ngôi nhà này thì giải pháp sử dụng thang máy gia đình là rất cần thiết cho sinh hoạt.


MB TANG 21


Mặt bằng tầng 2 dành toàn bộ không gian này cho phòng khách, phần không gian làm nhô ra để tăng diện tích ở đằng sau nhà được sử dụng làm không gian cho phòng vệ sinh, và một không gian nhỏ cho cây xanh.


MB TANG 3 4 5


Không gian các tầng khác được thiết kế với phòng ngủ khép kín, không gian kho để đồ và cây xanh là rất cần thiết cho ngôi nhà có diện tích nhỏ này, màu xanh tự nhiên giúp không gian thêm tươi tắn và trong lành hơn.



phoi canh PA1


Phối cảnh với một phương án thiết kế khác đi một vài điểm về ngoại thất nhưng vẫn giữ nguyên cấu trúc và phân bổ mặt bằng của ngôi nhà.



Original article: Thiết kế nhà ống 7 tầng

1 nhận xét:

  1. Thiết kế thật sang trọng và hiện đại. Đây là một không gian sống hoàn hảo.


    Tủ bếp Casta

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.