Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại hình chữa L

Leave a Comment

Nhận thấy sự chật chội và bất tiện trong sử dụng của ngôi nhà cũ, chú Việt tại thành phố Hải Phòng đã lên kế hoạch xây dựng một không gian mới tiện ích hơn, hiện đại hơn cho gia đình thân yêu của mình. Một không gian sống hiện đại và thuận lợi trong các hoạt động sinh hoạt của gia đình, không gian đầm ấm và gắn kết hơn nữa các thành viên trong gia đình lại với nhau


Thiết kế biệt thự 3 tầng với không gian sân vườn mang đến không gian xanh đầy sức sống cho ngôi nhà, những khoảng không gian bố trí hợp lý và hài hòa giúp việc sinh hoạt của gia đình chú được thuận lợi và hợp lý hơn.


BIA chu Viet


Kiến trúc ngôi nhà được xây dựng trên diện tích khoảng 170m2, được bố trí thiết kế theo hình chữ L tạo ra các khoảng không gian sinh hoạt gắn kết và bổ sung chức năng tốt hơn cho gia đình.


Ngoại thất ngôi nhà được chăm chút thiết kế, các kiến trúc sư muốn mang tới sự hiện đại nhưng vẫn phải giữ được nét bền vững cho công trình nên sử dụng tông màu trắng xám, với sự tương phải của màu xám từ mái nhà kiểu thái lan tạo nên sự tương phát hợp lý giúp ngôi nhà có một sự lôi cuốn trong thẩm mỹ. Bên ngoài sử dụng một số hệ thống đèn hắt sẽ làm cho ngôi biệt thự này nổi bật hơn vào ban đêm.


Hệ thống tường bao xung quanh giúp thiết kế biệt thự có được một sự riêng tư cần thiết cho chủ nhân ngôi nhà, nhưng mà vẫn phô trương được những nét đẹp trong kiến trúc của ngôi nhà.


BIA chu Viet2


Với một ngôi biệt thự hiện đại thì việc có các khoảng không gian ngoài trời là luôn luôn cần thiết, tận dụng những ưu thế của mình để đem lại sự tiện ích cho chủ nhân ngôi nhà, các khoảng ban công ngoài trời cho các thành viên trong gia đình có nơi thư giãn, đọc sách hay là một buổi nói chuyện thú vị cùng bạn bè. Mỗi phòng đều có các khoảng ban công cùng khung cửa lớn có tác dụng đem gió và ánh sáng tự nhiên vào không gian nhà. Các mảng xanh cũng tạo nên sự thân thiện hơn với thiên nhiên, giúp tạo được sự thư thái, tâm lý tốt hơn cho các thành viên của gia đình.


 


MB TANG 12


Mặt bằng tổng thể của tầng 1 với gara để xe ngoài trời, Phòng khách rộng rãi và sang trọng được đặt ở một không gian tốt nhất, phòng ăn và bếp được bố trí tách biệt với phòng khách thuận tiện hơn trong sinh hoạt của người việt vì theo quan niệm từ xưa hạn chế tầm nhìn thẳng của khách vào không gian nấu nướng, phòng ăn của gia đình. Một phòng ngủ nhỏ cũng được bố trí ở tầng 1 là phòng ngủ cho người ông bà. Ngoài ra tầng 1 cũng có một không gian uống trà ngoài trời với không gian cây xanh tuyệt vời cho một buổi nói chuyện, trao đổi đầy thú vị.


 


MB TANG 22


Mặt bằng tầng 2 với 3 phòng ngủ khép kín hiện đại với sự gợi ý trang trí nội thất trong phòng ngủ, 1 phòng ngủ chính với ban công lớn với tầm nhìn đẹp ra không gian xung quanh.


 


MB TANG 31


Mặt bằng tầng 3 là phòng thờ, phòng ngủ nhỏ cho khách, các không gian sân phơi, sân chơi cho gia đình.


 



Original article: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại hình chữa L

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.