Nội thất nhà 40m2 tuyệt đẹp cho cuộc sống hiện đại

1 comment

Ngôi nhà đẹp với chỉ hơn 40m2 nhưng với sự tính toán hợp lý, chọn tông màu nhẹ nhàng tạo nên một thiết kế nội thất vô cùng tuyệt vời cho cuộc sống trẻ trung hiện đại nhưng không vội vàng. Một thiết kế hoàn hảo cho chủ nhân độc thân hoặc một cặp đôi vợ chồng trẻ có cuộc sống phóng khoáng và có sở thích nghệ thuật.


noi that nha 40m2 tuyet dep cho cuoc song hien dai


Không gian phòng khác thoáng và thân thiện hơn với không gian rộng mở. Thiết kế nội thất mang hơi hướng của nghệ thuật với các trang trí tranh, các phối tông màu cũng các mảng tường thô lộ vân. Một tấm thảm lót sàn dùng vân sọc màu tối làm không gian này trở nên tốt hơn có điểm nhấn tạo điểm khác biệt cho phòng khách – không gian chính cho ngôi nhà.


noi that nha 40m2 tuyet dep cho cuoc song hien dai1


Thay vì sử dụng kệ ti vi hay kệ trang trí nhưng những kiểu trang trí nội thất nhà thường thấy thì trong thiết kế này kiến trúc sư đã sử dụng hệ kính trượt để ngăn cách không gian Phòng khách và giường ngủ.


noi that nha 40m2 tuyet dep cho cuoc song hien dai2


Sử dụng kiểu giường hộp, nền tảng đơn giản nhưng mang lại không gian đa năng cho không gian, với sự kết hợp của các ngăn đựng đồ giúp ngôi nhà trở nên gọn và thanh thoát hơn trong việc sử dụng.


noi that nha 40m2 tuyet dep cho cuoc song hien dai3


Giường ngủ được đặt thấp hơn bàn làm việc nhỏ làm cho không gian này trở nên rộng hơn, cho ta ảo giác không gian tốt hơn cho căn phòng. Ngoài ra có thể thấy các nét trang trí với hệ gỗ sọc đặt song song, các bảng chữ cái nghệ thuật, cùng hệ tường lộ vân gạch là các điểm nhấn nghệ thuật giúp căn phòng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


noi that nha 40m2 tuyet dep cho cuoc song hien dai4


Một bàn ăn bằng gỗ đơn giản cho 2 người với giải pháp lấy sáng từ không gian bên ngoài, giúp không gian này thoáng hơn và cũng tuyệt vời hơn cho một bữa ăn ngon.


noi that nha 40m2 tuyet dep cho cuoc song hien dai5


Hệ bếp với tủ đồ đơn giản gọn gàng cho cuộc sống hiện đại, không cầu kì chỉ để phục vụ những phút ngẫu hứng vào bếp cho gia chủ.


noi that nha 40m2 tuyet dep cho cuoc song hien dai6


noi that nha 40m2 tuyet dep cho cuoc song hien dai7


Mảng gạch bông kiểu cổ điển được ốp trong không gian phòng tắm làm điểm nhấn tuyệt vời cho không gian này.


noi that nha 40m2 tuyet dep cho cuoc song hien dai8


Điểm nhấn này tạo sự chú ý hút ánh nhìn kết hợp cùng không gian với tông màu sáng cũng giúp không gian rộng và thoáng hơn.


noi that nha 40m2 tuyet dep cho cuoc song hien dai9


Mặt bằng bố trí nội thất của ngôi nhà.


 



Original article: Nội thất nhà 40m2 tuyệt đẹp cho cuộc sống hiện đại

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.