9 Mẫu phòng ăn thoáng mát và tươi mới

Leave a Comment

Khi bạn mời người thân hay bạn bè tới nhà chơi, và cùng nhau chia sẻ một bữa ăn cùng gia đình. Bạn muốn chắc chắn rằng họ sẻ cảm thấy thoải mái và thấy ấn tượng với gia đình của bạn. Một không gian phòng ăn mộc mạc, ấm cúng chắc hẳn sẽ mang lại những phút giây gắn kết mọi người, những phút giây vui vẻ trong gia đình.


Phòng ăn với không gian mở này có lợi thế của trần nhà cao và một hệ sàn gỗ thoáng mát trong thiết kế nội thất của nó. Hệ bàn gỗ đơn giản với 6 chỗ ngồi mà có thể tăng thêm cho phù hợp với các bữa ăn của gia đình.



Hệ bàn ăn đơn giản cho một gia đình trẻ, với không gian thoáng rộng đầy đủ tầm nhìn, ánh sáng tự nhiên cùng không gian được trang trí nhẹ nhàng mà thân thiết đầy đủ cho một mái ấm gia đình.



Một không gian phòng ăn vui tươi với hệ ghế ăn với đầy đủ màu sắc của cầu vồng, hệ sàn gỗ ấm áp kết hợp cùng bức tường màu trắng. Rất phù hợp cho một bữa ăn vui tươi với bạn bè.



Bằng cách mở rộng không gian ra phía vườn sau, phòng ăn này thật sự thoải mái và thật hoàn hảo nếu sau bữa ăn có thêm một không gian uống nước trò chuyện ngay sân sau của gia đình.



Bằng sự kết hợp độc đáo của ghế, bàn ăn màu sắc giống hệ sàn gỗ giường như tạo ra sự biến mất của đồ nội thất làm không gian nội thất phòng ăn trở nên cởi mở, thoáng mát hơn.



Ghế băng bằng gỗ là cách thiết kế tốt cho giải pháp nhiều thành viên trong một bữa ăn



Sự kết hợp ánh sáng tốt giúp không gian phòng ăn này thêm lãng mạng xóa tan đi ranh giới của một phòng ăn bình thường với một không gian của một bữa tiệc tại một câu lạc bộ đêm.



sự đơn giản đến bất ngờ tạo nên một nét riêng cho không gian phòng ăn này. Chỉ một màu trắng kết hợp cùng thiết kế đơn giản mà khỏe khoăn tạo nên sức hút lạ kì cho thiết kế phòng ăn ấn tượng này.




Một không gian phòng ăn kiểu tân cổ điển này có lẽ là xu hướng được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà mình ở thời điểm hiện tại. Vừa sang trọng, ấm cùng mà đậm chất văn hóa của người việt.


 



Original article: 9 Mẫu phòng ăn thoáng mát và tươi mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.