Tổng hợp 20 mẫu phòng ăn hiện đại, đầm ấm cho ngôi nhà bạn

Leave a Comment

Một phòng ăn được thiết kế tốt hoặc khu vực ăn uống có thể tạo lập một giai điệu đầy sức sống trong ngôi nhà của bạn khi mời khách đến ăn tối, hay ngay cả khi chỉ đơn giản là thưởng thức một bữa ăn với gia đình. Một khu vực ăn uống chính thức gần như sẽ tạo cho bạn cảm thấy như có một sự gắn kết trong cuộc sống của các thành viên trong gia đình vậy. Và hơn hết thì ở Việt Nam có một bữa cơm gia đình ấm cúng và vui vẻ là một điều cực kì quan trọng trong việc gìn giữ gia đình cũng như là nền tảng cho một gia đình hạnh phúc.


20 mẫu phòng ăn hiện đại dưới đây được chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn cho phòng ăn của gia đình mình.



Bàn ăn được thiết kế sau ghế sofa của phòng khách, thiết kế rất hiện đại với bàn ăn hình bầu dục trải dài, cùng 8 ghế ngồi cho các thành viên của gia đình. Thiết kế này thậm chí còn có thể sắp xếp cho ta số lượng người nhiều hơn cho một bữa cơm sum họp của gia đình.



Phòng ăn cho một gia đình nhiều thành viên, thiết kế phòng ăn rộng rãi với bàn ăn tiêu chuẩn rất gọn gàng và dễ dàng di chuyển



Một không gian phòng ăn chan hòa màu sắc, mang lại sức sống và sự năng động cho căn không gian ngôi nhà


tong hop 20 mau phong an hien dai dam am cho ngoi nha ban



Phối màu sắc tương phản cũng làm không gian nội thất nơi phòng ăn của gia đình thêm phần ấn tượng.



tong hop 20 mau phong an hien dai dam am cho ngoi nha ban1



Những nét nghệ thuật trong phòng ăn cũng tạo một phần không gian thân thiện và vui tươi. thiết kế bàn ghế khá độc đáo, hệ tường ốp đá khác lại các đồ nội thất như tranh treo tường, đèn chùm tạo nên một không gian thật sự vui tươi.











Phòng ăn hiện đại với phong cách mở luôn là giải pháp hàng đầu cho các gia đình trẻ hiện nay



Một phòng ăn theo phong cách thiết kế nội thất cổ điển luôn đem lại một sức hút lớn và đầy sang trọng





 



Original article: Tổng hợp 20 mẫu phòng ăn hiện đại, đầm ấm cho ngôi nhà bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.