11 xu hướng thiết kế phòng ngủ mới nhất 2014 mà bạn phải xem

Leave a Comment

Phòng ngủ: một trong những phòng quan trọng nhất của ngôi nhà và là một trong những phòng, nơi chúng ta dành hầu hết thời gian trong ngày để sử dụng (ngay cả khi nó chỉ đơn thuần là ngủ). Nó cũng là một trong số ít các phòng, nơi bạn có thể thiết kế và trang trí với sở thích của riêng bạn mà không phải lo lắng gì. Đối với các cặp vợ chồng thì phòng ngủ cần có một sự cân bằng, cảm hứng và cả hy sinh sở thích cá nhân để hòa hợp môi trường chung cho cả hai.


Và dưới đây kientrucnha.net sẽ giới thiệu cho bạn 11 mẫu phòng ngủ theo xu hướng mới nhất trong năm 2014, nhưng cho dù là xu hướng thì việc thiết kế phòng ngủ cũng luôn cần phải tôn trọng sở thích cá nhân của mỗi người để việc thiết kế trở nên hoàn thiện hơn.


1. Phòng ngủ sử dụng hoa văn nghệ thuật trên tường


11 xu huong thiet ke phong ngu moi nhat 2014 ma ban phai xem


Một bức tường hoa lớn trong phòng ngủ có vẻ là một sự sáng tạo lý thú cho bạn, một bức tường đầy hoa là một nghệ thuật thiết kế. Điều này mang lại một cái gì đó rất mới mẻ và gắn kết với thiên nhiên. Nếu bạn là một người kĩ tính và đánh giá cao về sự nghệ thuật thì bạn có thể thuê một người vẽ tay, bức tranh của bạn sẽ thật sự sống động và đầy chất nghệ thuật, tuy nghiên giá thành cũng là một vấn đề bạn nên cân nhắc. Không có thì một bản in khổ lớn chất lượng cũng là một lựa chọn tốt cho phòng ngủ nhà bạn.


2. sự kết hợp giữa màu xám, đồ da đen và các tầm đệm, ga trắng tạo hiệu ứng tốt cho phòng ngủ của bạn hơn.


11 xu huong thiet ke phong ngu moi nhat 2014 ma ban phai xem1


Sự kết hợp màu sắc và vật liệu đồ nội thất này đang thực sự trở thành một xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện nay. Bạn có thể bắt gặp cách thiết kế này trong bất kì các hội chợ triển lãm về nội thất nào.


3. xu hướng thiết kế phòng ngủ mang hơi hướng khách sạn


11 xu huong thiet ke phong ngu moi nhat 2014 ma ban phai xem2


Có thể có một số người không thích phong cách thiết kế phòng ngủ kiểu này, nhưng hiện tại nó cũng đang là một phong cách hấp dẫn và khá nhiều người thích và yêu cầu thiết kế, đặc biệt là trong các thiết kế biệt thự. Cách sắp xếp với các đồ nội thất, cùng một cửa sổ rộng cho tầm nhìn ra xa. Ánh sáng là yếu tố cần thiết nhất trong phong cách thiết kế này, một ánh sáng đền chùm ấm áp và lãng mạn là một điều cần thiết tạo được cảm giác tốt cho người sử dụng.


4. Thiết kế phòng ngủ truyền thống


11 xu huong thiet ke phong ngu moi nhat 2014 ma ban phai xem3


Một xu hướng thiết kế phòng ngủ kiểu truyền thống những vẫn còn được tiếp tục thịnh hành và phát triển. Đây là một lựa chọn thiết kế an toàn vì nếu bạn có một kế hoạch thay đổi thiết kế nội thất phòng ngủ cho các thế hệ thì nó luôn dễ dàng cho thể thay đổi để thích nghi.


5. Thiết kế phòng ngủ rực rỡ, sáng tạo


11 xu huong thiet ke phong ngu moi nhat 2014 ma ban phai xem4


Màu sắc phong phú gắn với sự sôi động của cuộc sống là sự lựa chọn màu sắc tuyệt vời của năm 2014 này. Và cũng không phải ai cũng thích được kiểu thiết kế nội thất này cho phòng ngủ, các hoa văn cùng màu sắc sôi động này phù hợp với từng người và sẽ tốt hơn nếu bạn tham khảo kĩ sở thích của người mà bạn đang định làm việc.


6. Giường ngủ kiểu Đan Mạch


11 xu huong thiet ke phong ngu moi nhat 2014 ma ban phai xem5


Kiểu thiết kế giường ngủ Đan Mạch được thịnh hành trong năm 2014 này. Nó là mẫu thiết kế đã được thực hiện khác nhiều trong các thiết kế nội thất và tiếp tục trở thành xu hướng thiết kế phòng ngủ. Giường ngủ thấp và gọn gàng với các sắp xếp đệm, ga hợp lý, gường ngủ là đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ, nó cũng là đồ nội thất lớn nhất trong phòng vì vậy việc có một giường ngủ được thiết kế tốt sẽ làm cả căn phòng trở nên hoàn hảo hơn.


7.


11 xu huong thiet ke phong ngu moi nhat 2014 ma ban phai xem6


Gần đây thì xu hướng thiết kế nội thất sử dụng một số bản sắc của các sắc tộc ngày càng được gia tăng, Các hình thái và hoa văn đã dần xâm nhập vào trong các thiết kế nội thất, mà ở đây chúng tôi nói về ma rốc. Các chi tiết trang trí từ đất nước ma-roc được mang vào trong rèn cửa, ga trải giường, bàn ghế, làm cho căn phòng trở nên khác biệt và có một sự lôi cuốn không hề nhỏ.


8. Sử dụng vật liệu tự nhiên trong phòng ngủ


11 xu huong thiet ke phong ngu moi nhat 2014 ma ban phai xem7


Tông màu tự nhiên từ các vật liệu gỗ, kim loại, đá & gạch. Sử dụng vật liệu tự nhiên như các tính năng trong trên đây, nơi kts Murphy đã sử dụng các tấm ván dày gỗ chunky, trưng bày các vẫn gỗ tự nhiên và đường cong, một số các mảng đá và da cũng được sử dụng trong phòng ngủ làm cho căn phòng trở nên tự nhiên và lôi cuốn.


9. Sự mộc mạc là một xu hướng thiết kế phòng ngủ 2014


11 xu huong thiet ke phong ngu moi nhat 2014 ma ban phai xem8


Sử dụng nét mộc mạc, tự nhiên cả sự gồ gề, các thiết kế mềm mại và việc sử dụng sơn nước làm cho phòng ngủ của bạn thêm phần thú vị hơn, một xu hướng cũng đang được rất nhiều đơn vị tư vấn thiết kế và đang rất thịnh hành.


10. Sử dụng vải len vuông


11 xu huong thiet ke phong ngu moi nhat 2014 ma ban phai xem9


Kết hợp nhiều hơn một xu hướng phổ biến trong cùng một phòng là một ý tưởng tuyệt vời. Việc kết hợp một thiết kế mộc mạc tự nhiên với các đường kẻ sọc là những gì đã được thực hiện trong thiết kế ở trên. Kẻ Sọc là một mô hình thiết kế cho cả trong và ngoài thời trang, đang là mốt được thu hút trở lại trong năm 2014. Một cách dễ dàng để thực hiện xu hướng như kẻ sọc thường được sử dụng trên đồ đạc mềm, gối, tấm trải giường và rèm cửa.


11. Màu xanh dương trong xu hướng thiết kế phòng ngủ


11 xu huong thiet ke phong ngu moi nhat 2014 ma ban phai xem10


Màu xanh: thật khó có thể có các thiết kế đi sai lệch trong năm nay, vì nó là một xu hướng cho phòng ngủ tuyệt vời được nhiều người đón nhận trong năm 2014 này. Sử dụng màu xanh da trời, xanh hải quân hay xanh của ngọc lam làm cho các thiết kế phòng ngủ trở nên vô cùng hấp dẫn. Sự đa dạng của màu xanh tương phản với màu trắng sắc nét làm cho căn phòng một cảm giác lạc quan hạnh phúc. Trong mẫu phòng ngủ trên: tường, đèn đứng, gối, đệm, bông hoa, giường và màn đều được sử dụng màu xanh, đó là một màu đa năng và có thể dễ dàng phối hợp để tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho căn phòng.


Trên là những xu hướng thiết kế phòng ngủ tốt nhất 2014 mà bạn không nên bỏ qua, hãy áp dụng và tận hưởng sự hợp lý, hoàn hảo cho chính căn phòng của gia đình mình.



Original article: 11 xu hướng thiết kế phòng ngủ mới nhất 2014 mà bạn phải xem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.