Thiết kế nhà ống 4 tầng, diện tích 70m2

Leave a Comment

Thiết kế nhà ống hiện đại tại thành phố Hải Phòng, công trình được thực hiện vào đầu năm 2014 cho gia đình anh Sơn, một gia đình trẻ với 4 thành viên. Do đặc thù tường khu đất hiện này được quy hoạch với mặt tiền hẹp và sâu dài về sau, nên các thiết kế nhà ống được sử dụng và xây dựng nhiều. Các thiết kế kiến trúc nhà ống thường mang những nét bố trí đã đi vào tiêu chuẩn với cầu thang được đặt giữa chiều dài ngôi nhà phần chia 2 khu vực không gian trước và sau.


Ngôi nhà này được thiết kế tiêu chuẩn với kiến trúc hợp lý dựa trên sự tính toán công năng cho gia đình anh Sơn để thuận tiện nhất cho việc sinh hoạt của gia đình anh. Mặt tiền được trang trí với mục đích mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà nhưng cũng làm sao để có được sự bền vững của công trình,
phoi canh nha anh son thiet ke nha anh son MB TANG 11


Mặt bằng bố trí của tầng 1 ngôi nhà, với phòng khách, phòng ăn và bếp. Từ cửa chính đi vào phòng khách với gợi ý về không gian nội thất hiện đại thân thiện, sâu vào bên trong là cầu thang và 1 wc chung cho gia đình, được bố trí dưới chân cầu thang tận dụng diện tích của khu vực này. Bếp và phòng ăn được đẩy về sau ngôi nhà và có cửa sau lấy sáng cũng làm thông thoáng khu vực đun nấu cho gia đình.


 


MB TANG 21


Mặt bằng tầng 2 với 2 phòng ngủ cho các thành viên của gia đình, hành lang cầu thang được thêm cả chậu hoa cảnh cho không gian thêm phần thú vị và tinh tế hơn cho không gian sống. Các phòng ngủ đều được bố trí ban công trước và sau nhà.


MB TANG 31


 


Tầng 3 được bố trí với phòng thờ, phòng ngủ và các khu vườn cảnh cho thêm không gian xanh cho ngôi nhà.


 


MB TANG 351


Không gian mở rộng cho tầng 3 được thiết kế làm không gian giặt đồ và phơi phóng cho gia đình, cũng là khu vực sân thượng cho việc hóng mát và sân chơi



Original article: Thiết kế nhà ống 4 tầng, diện tích 70m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.