11 mẫu sofa đẹp nhất cho phòng khách của bạn

Leave a Comment

Bạn có một ngôi nhà mới sắp sửa hoàn thành và đang còn rất băn khoăn trong việc chọn lựa đồ nội thất phù hợp cho không gian nhà mình? Đặc biệt là phòng khách – không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà. Việc chọn lựa mua đồ nội thất sẽ bớt đi sự nặng nề nếu có được sự tư vấn và gợi ý tốt, biết được điều này tốt cho khách hàng và mọi người, Green House Việt Nam sẽ giới thiệu tới mọi người các bộ sưu tập hay cho nội thất ngôi nhà bạn trở nên phù hợp và tốt hơn nhiều.


Trong bài viết này chúng tôi đã sưu tầm 11 mẫu sofa đẹp, hiện đại và trẻ trung cho phòng khách của nhà bạn, bạn có thể xem xét và chọn lựa theo đúng sở thích của mình, để có thể có một không gian đẹp cho phòng khách với những bộ sofa hoàn toàn hợp lý.



Thiết kế sofa da màu vàng cam đem lại sức sống cho phòng khách, kết hợp cùng phong cách trang trí có hơi hướng nghệ thuật và tư duy mang lại một phong cách khác, cái nhìn khác cho ngôi nhà.



Không gian rực rỡ sắc màu, tràn ngập cảm giác vui tươi và trẻ trung  với ghế sofa nỉ kết hợp cùng gối tự nhiều màu sắc, sự nổi bật của thảm trải sàn với kẻ sọc nhiều màu, không gian phòng khách nhà bạn sẽ thật thú vị và hấp dẫn trong mùa hè nóng này


Kiếu mẫu sofa rất đẹp với màu trung tính, dễ dàng cho bạn phối kết hợp cùng các đồ nội thất khác.



Thiết kế rất hiện đại tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.



Mẫu sofa màu trắng luôn đem lại sức hút và sự thích thú cho chủ nhân của nó. Việc sắp xếp và trang trí mẫu sofa này mang lại sự tinh tế, sang trọng và thể hiện sự hiếu khách của gia đình.



Một thiết kế ghế sofa kiêm nhiệm vụ là một chiếc giường, một nơi đọc sách lý tưởng cho bạn thỏa mãn thú vui bổ ích và văn minh này. thiết kế cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong mọi tư thế :)



Sofa đen  mang lại sự bí ẩn và cũng không kém phần thẩm mỹ khi tạo được sự tương phản giữa không gian màu sắc tươi sáng xung quanh, nét tương phản làm nên sự ấn tượng cho cả không gian tổng thể.



Sofa màu đỏ mang đến sự lãng mạn và thân mật cho cuộc sống của một đôi vợ chồng trẻ





Mẫu sofa màu xanh cho sự thân thiện và gắn kết với thiên nhiên cuộc sống, cho sự vui tươi và thân thiện của cả căn phòng


Qua sự giới thiệu và gợi ý này, mong rằng các bạn có thể chọn lựa cho mình các mẫu sofa tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình theo từng sở thích và cách trang trí nội thất chung. Hãy ghé thăm website kientrucnha.net để tìm được thêm cho mình những ý tưởng trang trí nội thất mới mẻ hơn áp dụng cho không gian nhà bạn nhé.


 


 



Original article: 11 mẫu sofa đẹp nhất cho phòng khách của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.