Thiết kế nội thất hiện đại - nhà anh Giới

Leave a Comment

Hình ảnh nội thất nhà ở của anh Giới tại Thành phố Thái Nguyên, ngôi nhà được xây dựng và trang trí nội thất hiện đại phục vụ nhu cầu sinh hoạt của đại gia đình anh.


Thiết kế nội thất sử dụng tông màu ấm mang lại sự thân thiện cho ngôi nhà. Phòng khách được thiết kế rộng rãi với hệ cửa lớn bằng kính có tác dụng đón ánh sáng tự nhiên và cũng tạo được nét sang trọng cho không gian này.
KHACH-1


Nội thất phòng khách trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn với trần thạch cao được làm tinh tế kết hợp với hệ đèn hắt, đèn chùm làm cho không gian này trở nên lung linh tạo không gian sống hoàn hảo cho gia đình anh Giới.


noi-that-phong-khach-view3  phong-bep-view2


Phòng ăn của gia đình anh giới được thiết kế hiện đại với bộ bàn ăn thiết kế tiêu chuẩn tạo cho người sử dụng cảm giác dễ chịu nhất. Phòng ăn có hệ cửa sổ lớn bằng kính tạo tầm nhìn đẹp cho không gian của phòng ăn giúp tạo tâm lý vui vẻ thoải mái nhất cho các thành viên gia đình.


phong-ngu


Nội thất của phòng ngủ chính gia đình sử dụng giấy dán tường hàn quốc với họa tiết đơn giản, tông màu xanh trầm làm khung nền tạo nét ấn tượng cho phòng ngủ này.


NGU-KHACH-3  4  2


Phòng ngủ con gái với tông màu hồng phù hợp với trẻ nhỏ. Tủ đựng đồ lớn phụ vụ việc lưu trữ đồ cá nhân cũng như quần áo. Sử dụng hệ trang treo tường trang trí theo ý thích cá nhân của “cô chủ nhỏ” :)


PHONG-THO-2


 


Xem qua thiết kế nhà anh Giới tại đường dẫn: http://www.kientrucnha.net/thiet-ke-nha-dep-tai-thai-nguyen/


Công trình được Green House Việt Nam thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công trọn gói công trình này.



Original article: Thiết kế nội thất hiện đại - nhà anh Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.