Thiết kế nội thất biệt thự nhà anh Thịnh

1 comment

Nội thất căn biệt thự nhà anh Thịnh thật sự hiện đại và mang đến khoảng không gian sống vui tươi và tiện ích cho các thành viên trong gia đình.


Thiết kế nội thất của không gian mang đến nét đẹp trong nghệ thuật đồng thời cũng đầy chủ ý của các nhà thiết kế, sự hòa hợp tạo nên không gian sống tốt cho gia đình. Các yếu tố tạo nên sự thiện cảm và vui tươi cho ngôi nhà như ánh sáng, màu sắc, sự chọn lựa đồ nội thất đều được các họa sĩ thiết kế tính toán và sắp đặt để tạo nên một không gian tổng thể cho gia đình.


KHACH 11


Phòng khách gần như là không gian quan trọng nhất trong gia đình, nơi gia đình cùng trò chuyện, nơi gặp gỡ và tiếp khách nên không gian thường được bố trí rộng rãi khi sử dụng. Phòng khách cũng được trang trí nội thất để làm sao có được nhiều thiện cảm, tạo sự hòa đồng và bầu không khí thân mật.


pHONG KHACH 2


Không gian nội thất phòng khách của gia đình anh Thịnh được thừa hưởng từ kiến trúc khá tốt, với việc sử dụng tầng lửng làm cho không gian phòng khách trở nên cao rộng thể hiện sự hiện đại và bề thế. Đồ nội thất hiện đại sử dụng hệ bàn thấp mang cá tính cũng như làm nên sự gắn kết thân mật cho những người sử dụng. Bên cạnh đó không gian cũng được trung bày các bức tranh tạo nét nghệ thuật và thêm phần thú vị cho không gian này.


BEP3


Phòng ăn hiện đại với đồ nội thất gỗ


pn CHINH1


Phòng ngủ chính với không gian rộng lớn được trang trí nội thất hiện đại, tường được sử dụng các hoa văn trang trí sang trọng bằng gỗ tạo điểm nhấn cho cả căn phòng.


pn CHINH 3 pn 23y pn33


Ngoài phòng ngủ chính thì nhà anh Thịnh còn có 2 phòng ngủ khác cũng theo phong cách hiện đại. Mỗi phòng ngủ đều có nét trang trí nội thất riêng biệt cho phù hợp với từng thành viên trong gia đình.


pHONG THO2


Phòng thờ là không gian tâm linh quan trọng mà gia chủ đã nhắc nhở độ ngũ nhân viên của Green House Việt Nam và cũng rất hài lòng về các thiết kế mà chúng tôi tư vấn. Phòng thờ mang nét tâm linh và tôn nghiêm sử dụng các vật liệu gỗ với màu nâu trầm đặc trưng phù hợp với không gian này.



Original article: Thiết kế nội thất biệt thự nhà anh Thịnh

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.