Thiết kế nhà đẹp tại Thái Nguyên

Leave a Comment

Anh Giới tại thành phố Thái Nguyên sở hữu diện tích đất 5.4×13.5m, mong muốn thiết kế nhà phố hiện đại cho gia đình mình, với yêu cầu thiết kế sao cho phù hợp với sinh hoạt và các hoạt động kinh doanh của gia đình.


Yêu cầu của gia chủ là thiết kế nhà phố 5 tầng, theo xu hướng hiện đại và tiện nghi, thiết kế nhà với 4 phòng ngủ cho 5 thành viên của gia đình, phòng khách và phòng sinh hoạt chung. Đặc biệt thiết kế một kho lạnh cho việc kinh doanh của gia đình tại tầng 1. Ngoài các chi tiết đó thì anh Giới còn mong muốn không gian trong nhà thật sự là một nơi sinh hoạt lý tưởng, khơi dậy niềm vui, yêu đời và tạo ra không gian tốt cho cuộc sống gia đình thăng hoa.


 


thiet ke nha tại thai nguyen - anh gioi


Các yêu cầu và mong muốn của gia đình anh Giới đã được các kiến trúc sư của Green House Việt Nam phân tích và giải quyết các vấn đề trong thiết kế.


Xây dựng một ngôi nhà với 5 tầng, được thiết kế theo xu hướng và tầm nhìn thời đại, ngôi nhà được sử dụng tông màu trắng, kế hợp với đó là các khoang màu hình khối kiến trúc hiện đại tạo nên sự tương phản độc đáo trong màu sắc của mặt tiền ngôi nhà. Thiết kế sử dụng nhiều các vật liệu bằng kính ở cửa chính, ban công, cửa sổ đó là một đặc trưng của thiết kế hiện đại, tạo được tầm nhìn rộng và đẹp ra sân trước đồng thời với thiết kế đó cũng có dụng ý đón ánh sáng tự nhiên hay đón gió tạo sự lưu thông không khí cho ngôi nhà.


N1-copy


Tầng 1 là không gian tiếp khách chính của gia đình được thiết kế với phòng khách rộng rãi và sang trọng, phần kho lạnh được thiết kế lớn về diện tích được đẩy sâu về không gian sau nhà. Thiết kế cầu thang ở ngăn cách phòng khách và kho lạnh. Một nhà vệ sinh chung được thiết kế tận dụng phần không gian dưới chân cầu thang, đối diện với cầu thang là không gian tiểu cảnh trong nhà, được thiết kế hòa hợp với không gian tổng thể đồng thời tạo được cảm giác tốt cho người dùng khi di chuyển từ phòng khách sang kho lạnh hay lên tầng trên.


N2-copy


Thiết kế nhà tầng 2 với phòng sinh hoạt chung, phòng ăn và bếp. Thiết kế thông tầng tạo được sự lưu thông không khí trong ngôi nhà đồng thời cũng làm cho phần không gian đi lại giữa phòng sinh hoạt chung và phòng ăn thêm cảm giác thư thái với không gian tiểu cảnh ở tầng 1 nếu nhìn từ trên xuống.


N3-copy N4-copy


Tầng 3 và 4 được dành để thiết kế phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình.




N5-copy



Original article: Thiết kế nhà đẹp tại Thái Nguyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.